วันพุธที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2552

UPDATE ! จ้า


สวัสดีจ้า.........
หลังจากสร้างประวัติศาสตร์ลงกินเนสบุ๊กมาแล้วรอบหนึ่งกับคอนเสิร์ต KAT-TUN DOMECON "Break the Records" งานนี้ 6 หนุ่ม KAT-TUN (คัท ตุน) ขอทำลายสถิติตัวเองอีกครั้งด้วยการบันทึก "การจัดคอนเสิร์ตที่จัดต่อเนื่องกันมากที่สุด ในสถานที่ที่มีความจุถึง 50,000 ที่นั่ง'' โดยในครั้งนี้เหล่าสมาชิก "KAT-TUN" ได้บอกว่าพวกเขาจะทำสถิติเพิ่มถึง 2 เท่า จากที่เคยทำมา โดยประกาศเพิ่มรอบในการแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้มากขึ้นไปอีก โดยจะจัดที่เพิ่มอีกใน 6 เมือง ของญี่ปุ่น ได้แก่ Okinawa, Sendai, Hiroshima, Fukuoka, Niigata, Hokkaido รวมการแสดงทั้งสิ้น 30 รอบด้วยกัน และสำหรับครั้งนี้จะใช้ชื่อคอนเสิร์ตว่า "KAT-TUN SUMMER''09 Break the Records Tour"
สำหรับ 6 หนุ่ม KAT-TUN เป็นนักร้องหนุ่มสุดฮอตจากเกาะญี่ปุ่น ประกอบไปด้วย คาเมนาชิ คาซึยะ, อาคานิชิ จิน, ทางูจิ จุนโนะสึเกะ, ทานากะ โคคิ, อุเอดะ ทัตซึยะ และ นากามารุ ยูอิจิ โดยทั้งหมดเปิดตัวครั้งแรกใน ปี2002 และยังได้รับความนิยมต่อเนื่องมาจนถึงทุกวันนี้
ที่มา: http://www.siamdara.com/
นอกจากนี้ อัลบั้มที่ 4 ที่มีชื่อว่า “Break the Records -by you & for you-” โดยเปิดตัวเป็นที่ 1 ในOriconChart ประจำวัน และยังคงครองแชมป์ อันดับ 1 ของ OriconChart ประจำสัปดาห์ไปได้อีกเช่นกันด้วยยอดขายกว่า 200,000 แผ่นภายในสัปดาห์เดียว นอกจากบน ชาตร์ oricon ของประเทศญี่ปุ่นที่ KATTUN ได้ขยันทำรายได้สถิติยอดขายได้ถล่มทลายมาตลอดแล้ว 6 หนุ่มคัตตุน กับอัลบั้ม “Break the Records” พวกเขายังมียอดขายมากจนไต่ไปติดอันดับ 2 ของ United World Chart อีกด้วย
ส่วนเมืองไทย รอจนหิมะตกสงสัยคงไม่ได้ดูคอนเสริ์ตแบบสด ๆ กับเขาแน่ ช่วงนี้มีแต่คนสนใจ Kpop กัน เศร้าใจจัง อยากดูอ่ะ....แง้ๆๆๆ

1 ความคิดเห็น: