วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2552

Kami No Shisuku ละครเรื่องใหม่ของคาเมะ


ใครได้ดูละครของหนุ่มคาเมะเรื่อง
Kami No Shizuku หรือชื่อภาษาฝรั่งเศสว่า Les Gouttes de Dieu บ้าง กับบทบาทของ Shizuku ทายาท นักชิมไวน์ ชื่อดัง คืออาจารย์ Kanzaki Yutaka ที่เสียชีวิตอย่างกระทันหันด้วยโรคมะเร็ง แต่ด้วยพ่อลูกคู่นี้ มีความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างขัดแย้งกันอยู่ เพราะพระเอกโกรธพ่อที่ทิ้งแม่ให้ต้องตายอย่างเดียวดาย จึงหนีออกจากบ้านตั้งแต่อายุ 20 และตั้งใจจะไม่ดื่มไวน์ เมื่อพ่อที่เสียชีวิตได้ทิ้งพินัยกรรม ไว้ว่า ผู้ที่จะได้รับมรดกมูลค่า 2 พันล้านเยนไปครอบครอง รวมทั้งสุดยอด Wine Collection ทั้งหมดนั้น แต่ต้องแข่งขันการทดสอบหาไวน์ 7 ชนิด โดยไวน์ที่เป็นไพ่ใบสุดท้ายคือ ไวน์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด รู้จักกันในชื่อ "Kami no Shizuku - หยาดทิพย์จากสรวงสวรรค์" จากการใบ้คำปริศนากับลูกศิษย์คนโปรด(พี่คนละแม่)เพื่อเฟ้นหาตัวผู้เหมาะสมที่จะรับมรดกทั้งหมดไป
หนังให้ความรู้เรื่องไวน์มาก ๆ เลย........แถมเจ้าเต่าน้อย(คาเมะ)ยังต้องปะทะกับนักแสดงรุ่นพี่ที่แสดงเป็นพี่ชายต่างแม่ (จำชื่อไม่ได้อ่ะ แต่จำได้ว่าเล่นเป็นศัลยแพทย์โรคหัวใจคู่แข่งกับพระเอก ที่เคยฉายทาง ITV) บทเด่นเฉือนกันไม่ลงเลย ต้องคอยลุ้นว่าใครจะแพ้ใครจะชนะ แถมก่อนจะดื่มไวน์แต่ละครั้ง หนุ่มคาเมะของเราก็ต้องพูดคำว่า "ตื่นสิ บัคคัส"(บัคคัส เป็นเทพเจ้าในตำนานกรีก ดูแลการเกษตรและไวน์เป็นสำคัญ) เป็นการเรียกขวัญกำลังใจตัวเอง (เหมือนในภาพ ขอบอกว่าเท่ห์มาก...)





ส่วนหนังใหญ่ Gokusen ภาคพิเศษก็น่าสนใจไม่ใช่น้อยกับการกลับมาของคาเมะและครูสาวยากูซ่ายังกุมิ อีกไม่นานเราคงได้ดูกัน โอ๊ย....ช่วยเข้ามาฉายเร็ว ๆ หน่อยสิค่ะ

2 ความคิดเห็น:

  1. ใครมีละครเรื่อง KANI NO SHIZUKU บ้าง เรามีแต่ไม่จบอยากรู้ว่าจะซื้อได้ที่ไหนบ้างอ่ะ ใครรู้บอกบ้างน่ะค่ะ

    ตอบลบ
  2. เมื่อคืนเราดูละครเรื่อง KANI NO SHIZUKU จบแล้วล่ะ สนุกมาก ตื่นเต้นลุ้นไปกับคาเมะ ละครเค้าดีน่ะ สอดแทรกสายใยความสัมพันธ์ของครอบครัว แม้จะมีคนต้องเจ็บบ้างแต่ทุกอย่างก็อยู่ในคำว่า "รัก" ใครดูแล้วชอบบ้าง คอมเม้นท์มาบ้างน่ะ

    ตอบลบ