วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2552

จิน อาคานิชิถ่ายนู๊ด ?


โอ๊ย! จิน แห่ง KAT-TUN ถ่ายนู๊ด ลงนิตยสารชื่อดัง และวางแผงไปเมื่อปลายเดือนกันยายนนี้เอง ไม่อยากเชื่อ แต่ก็ต้องเชื่อเพราะหมูจินเค้าชอบทำอะไรไม่เหมือนใคร เล่นเอาแฟนคลับตะลึงเป็นแถวกับลีลาการถ่ายนู๊ดของหนุ่มจินกับนางแบบสาวด้วยลีลาร้อนแรงเร่าร้อน ข่าวว่าระหว่างการถ่ายหมูจินจะ speak english กับนางแบบเพื่อความสนิทสนมและคุ้นเคยทำให้ภาพออกมาแล้วดูเหมือนคู่รักหวานแหววและเซ็กซี่ แม้แต่เพื่อนร่วมวงยังให้สัมภาษณ์ว่าภาพถ่ายในนิตยสารชื่อดังนั้น จินเซ็กซี่จริง ๆ

สำหรับนิตยสารเล่มที่จินถ่ายนั้น ก่อนหน้านี้ก็เคยมีหนุ่มในสังกัดของจอห์นนี่จูเนียร์ อย่างโอคาดะ จุนนิชิ สมาชิกจากวง V6, มัตสึโมโต จุน จาก Arashi และ ยามาชิตะ โทโมชิสะ จาก NEWS เคยถ่ายแบบให้นิตยสารเล่มดังกล่าวมาแล้วแต่ธีมของหนุ่มๆ เหล่านั้นจะเป็นเซ็กซี่แนวสดใส น่ารักให้สาวๆกลุ่มเป้าหมายได้กรี๊ดกัน แต่ของหนุ่มจินแห่งวง KATTUN ถือได้ว่าหวือหวาแหวกแนวแตกต่างไปจากเพื่อน ทำให้เหล่าสาว ๆ เริ่มลุ้นว่าจะมีหนุ่มค่ายจอห์นนี่จูเนียร์คนไหนมาขึ้นปกนิตยสารเล่มนี้อีก ซึ่งคงต้องรอดูต่อไป
แถมช่วงนี้หนุ่มจินก็กำลังฟอร์มวงของตัวเองเพื่อเดบิวส์เพลงสำหรับการโปรโมทหนังที่เค้าเล่นด้วย ยังไง ๆ ก็อย่าลืมเพื่อน KAT-TUN น่ะ เดี๋ยวสาวๆจะพากันต่อมน้ำตาแตกอีกหากหนุ่มจินจะฉายเดี่ยว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น